Đèn âm trần LED 12W COB Kosoom DL-KS-TH-12COB

Mã sản phẩm: #DL-KS-TH-12COB (KSTH14112W)

Giá NY : 330,000 VNĐ/Cái

Mô tả sản phẩm: Đèn âm trần LED 12W COB Kosoom DL-KS-TH-12COB chiếu sáng bằng chip LED tích hợp các chip LED rời lên bo mạch COB (chip on board) cho hiệu suất phát sáng cao, ánh sáng trung thực, giảm thiểu tối đa hiện tượng bóng chồng lên nhau.

MÔ TẢ CHI TIẾT

Đèn âm trần LED 12W COB Kosoom DL-KS-TH-12COB chiếu sáng bằng chip LED tích hợp các chip LED rời lên bo mạch COB (chip on board) cho hiệu suất phát sáng cao, ánh sáng trung thực, giảm thiểu tối đa hiện tượng bóng chồng lên nhau. Sản phẩm bảo hành trong 3 năm.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Khác với các dòng sản phẩm đèn LED khác, đèn LED chip COB thường có các chóa phản quang đi kèm nhằm mục đích tận dụng hỗ trợ nguồn sáng phát ra từ chip LED 1 cách hiệu quả nhất.

- Đế bộ phận tản nhiệt của đèn làm bằng hợp kim nhôm tản nhiệt tốt, được thiết kế khoa học chuyên dụng cho LED.

- Chip LED COB (chip on board) kết tinh công nghệ chiếu sáng cao cấp, hiện đại, mới nhất, kỹ thuật tích hợp các chip LED trên bo mạch.

- Thân đèn nặng và dày, đường nét gia công tinh xảo có thể nhân thấy rõ ràng bằng mắt thường. Bề mặt vỏ đèn được phun sơn màu trắng mịn 1 cách thẩm mỹ với độ bóng cao theo nhu cầu của khách hàng.

- Chóa đèn bằng vật liệu nhôm cao cấp, không dùng nhựa làm chóa như các loại đèn thông thường khác trên thị trường. Bên trong chóa được thiết kế quang học phản quang từ kim cương phản xạ quang học 2 lần không gây chói mắt và tận dụng triệt để nguồn sáng 1 cách hiệu quả, kiểu dáng sắc sảo và sang trọng.

- Bộ phận tản nhiệt bằng nhôm được thiết kế khoa học theo dạng lỗ hình hộp chữ nhật, giúp giải tỏa một lượng nhiệt lớn ra ngoài nhanh chóng và hiệu quả.

- Bo mạch đèn (PCB) được cố định với bản nhôm tản nhiệt bằng ốc vít kim loại, đảm bảo lượng nhiệt từ chip LED COB được truyền xuống các cánh nhôm một cách nhanh chóng, giúp nâng cao tuổi thọ của chip LED. Hệ số cách điện của bo mạch đèn PCB cao, đạt chuẩn Class III SELV (cấp độ cách điện an toàn khi chạm vào ngay cả khi đèn hoạt động bình thường hay hỏng ở 1 bộ phận), đảm bảo tính an toàn điện cho người sử dụng.

- Đèn có thể được điều chỉnh hướng sáng bằng cách xoay chóa đèn theo nhu cầu.

- Sử dụng bộ đổi nguồn: driver LED nguồn dòng, điều khiển dòng điện nhằm đảm bảo cho đèn hoạt động ổn định.

- Chỉ số hoàn màu cao (CRI>80). Ánh sáng phát ra từ đèn LED chiếu sáng không nhấp nháy, bảo vệ mắt, chống cận thị.

- Không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại không tốt cho sức khỏe con người.

TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM

- Dải điện áp hoạt động ổn định rộng từ 175 ~ 240 VAC mà không thay đổi cường độ sáng

- Nhiều sự lựa chọn về màu sắc ánh sáng: Trắng lạnh, trắng ấm, trắng tự nhiên

- Hệ số công suất cao: ø>0,95

- Độ suy giảm quang thông 30% sau 50.000h

- Thân thiện với môi trường sử dụng, vật liệu sau khi sử dụng có thể tái chế

ỨNG DỤNG

Đèn âm trần LED 12W COB Kosoom DL-KS-TH-12COB sử dụng chiếu sáng các không gian cần độ sáng cao, sắc nét như: phòng khách, showroom trưng bày, đại sảnh, trung tâm thương mại, siêu thị.....

CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG ĐÈN LED ÂM TRẦN KOSOOM 12W CHIP COB DL-KS-TH-12COB

- Không sử dụng với chiết áp: Bộ đổi nguồn của đèn này cho dòng ra ổn định kể cả khi điện áp đầu vào thay đổi, do đó đèn không điều chỉnh được độ sáng thông qua chiết áp. Nếu sử dụng chiết áp sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ của đèn.

- Môi trường sử dụng: Đèn chỉ sử dụng ở môi trường trong nhà với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm thông thường. Không lắp đặt đèn ở vị trí ngoài trời, bị nước hắt vào hoặc độ ẩm quá cao như phòng tắm kín, phòng xông hơi... Không lắp đèn ở nơi có nhiệt độ cao quá 50oC.

- Khi lắp đặt, hay thay thế đèn: Cần kiểm tra cẩn thận nguồn điện để đảm bảo an toàn.

Kích thước mặt (mm) :

D106 mm

Kích thước khoét lỗ :

D90-95 mm

Chiều cao đèn (mm) :

68 mm

Kích thước bao :

D106xH68 mm

Điện áp đầu vào(V) :

175 ~ 240 VAC

Sử dụng với chiết áp :

Không

Dòng điện hoạt động :

300mA

Công suất (W) :

12 W

Chất liệu :

Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện

Màu sắc :

Trắng, Đen

Tiêu chuẩn, chứng nhận :

GB7000.201-2008; GB7000.1-2007

Môi trường sử dụng :

Trong nhà

Loại chip LED :

Chip LED COB

Bảo hành :

3 Năm

Chỉ số hoàn màu ( CRI) :

> 80Ra

Hiệu suất (Lm/W) :

92

Quang thông (Lm) :

1100

Góc chiếu ( Độ) :

> 60

Nhiệt độ màu ánh sáng (K) :

6500 K/ 3000 K/ 4000 K

Nguồn sáng :

LED

Ánh sáng :

Trắng/ Vàng/ Trung tính

    Được thành lập từ năm 2001, trải qua 14 năm phát triển Kosoom đã  là một trong những nhà sản xuất đèn LED có quy mô lớn và uy tín hàng đầu Trung Quốc. Kosoom có Sản lượng hàng năm đạt 10 triệu sản phẩm các loại, xuất khẩu đi hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Với phương châm tập trung vào chất lượng " Focus in quality " Kosoom đã áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001:2008 và tập trung đầu tư hệ thống nhà xưởng hiện đại, với mức độ tự động hóa lên tới 80%. Điều này đã giúp cho các sản phẩm Kosoom có chất lượng hết sức ổn định.

Dưới đây là một số hình ảnh về nhà sản xuất Kosoom:

Mặt tiền khuôn viên nhà máy.

Một số hình ảnh sản xuất.

Chứng nhận hệ thống quản lý tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Sản phẩm tương tự

Hỗ trợ Lên đầu